banner tháng 4

Top 8 địa chỉ tắm trắng tại Đà Lạt uy tín và chất lượng nhất

Rate this post

Làn da trắng hồng là điểm cộng giúp chị em phụ nữ thêm thu hút ánh nhìn xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu cho mình nước da trắng đẹp không tỳ vết.

Vì thế, nhiều người đã tìm tới các spa tắm trắng tại Đà Lạt để tân trang lại nước da của mình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tắm trắng ở đâu an toàn, hiệu quả thì hãy tham khảo ngay 8 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại Đà Lạt

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng tại Đà Lạt uy tín với kỹ thuật hiện đại. Hiện tại spa đang cung cấp dịch vụ tắm trắng phiến hồng hoa giúp chị em có làn da trắng hồng mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong đó, tinh chất phiến hồng hoa được chiết xuất từ hồng hoa Tây Tạng có khả năng ức chế sắc tố đen trong da. Nhờ vậy, chỉ sau một liệu trình, làn da của khách hàng sẽ bật tông thấy rõ.

Tắm trắng bằng dịch vụ phiến hồng hoa giúp làn da trắng hồng tuyệt đẹp
Tắm trắng bằng dịch vụ phiến hồng hoa giúp làn da trắng hồng tuyệt đẹp

Chuyên viên tại spa sẽ thoa tinh chất phiến hồng hoa trực tiếp lên cơ thể bạn. Tiếp đến, bạn sẽ nằm vào máy phi thuyền để thực hiện ủ trắng trong 30 – 45 phút.

Phương pháp làm đẹp này sẽ giúp xóa đi những đốm tàn nhang, nám ở trên da để bạn có được làn da trắng không tì vết. Dịch vụ này đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn an tâm thực hiện làm đẹp.

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 114B đường 3/2, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Viện thẩm mỹ Diva chi nhánh Đà Lạt

Diva là một trong những thương hiệu thẩm mỹ lớn tại Việt Nam. Khi tới với spa, bác sĩ da liễu sẽ tiến hành kiểm tra da và đưa ra liệu trình phù hợp để giúp da trắng sáng hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Diva đang cung cấp dịch vụ tắm trắng tại Đà Lạt bằng phi thuyền. Phương pháp này sẽ ức chế sự phát triển của sắc tố melanin trong da.

Tắm trắng bằng phi thuyền tại Diva Spa Đà Lạt
Tắm trắng bằng phi thuyền tại Diva Spa Đà Lạt

Mặt khác, các dưỡng chất trong sản phẩm tắm trắng của Diva còn giúp cơ thể sản sinh nhiều collagen hơn nên giúp da tăng độ đàn hồi, mềm mại và mịn màng hơn. Sau trị liệu, da có thể bật từ 1 – 3 tông so với màu da gốc mà không gây bỏng hoặc để lại bất kỳ biến chứng nào cho cơ thể.

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 224 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1900 2222

Kay Spa chuyên tắm trắng Đà Lạt

Kay Spa là địa chỉ chuyên tắm trắng tại Đà Lạt với công nghệ tắm trắng CC White Plus. Phương pháp này sẽ kết hợp sử dụng tinh chất làm trắng từ thảo dược Hàn Quốc và chiếu ánh sáng Bio Light lên cơ thể. Dưới sự tác động của ánh sáng sinh học, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào trong da giúp ngăn chặn sự phát triển của hắc tố đen.

Công nghệ tắm trắng CC White Plus của Hàn Quốc giúp da bật tông nhanh
Công nghệ tắm trắng CC White Plus của Hàn Quốc giúp da bật tông nhanh

Máy móc tại Kay Spa là hàng nhập khẩu cao cấp nên hỗ trợ quá trình làm trắng diễn ra an toàn và hiệu quả. Sau liệu trình đầu, da của bạn sẽ được cải thiện màu sắc đáng kinh ngạc.

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 262 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1900 3055

Tắm trắng tại Đà Lạt ở Hana Spa

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tắm trắng tại Đà Lạt thì có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng phi thuyền collagen của Hana Spa. Tinh chất collagen tươi giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn. Thêm vào đó, dưới sự hỗ trợ của máy phi thuyền sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong da giúp đẩy lùi và ức chế sự phát triển của sắc tố đen.

Ngoài ra, Hana Spa cũng đem tới dịch vụ tắm trắng theo phương pháp White Plus. Chỉ sau 5 buổi trị liệu, làn da của bạn sẽ trắng hồng thấy rõ. Các sản phẩm dùng trong quá trình làm trắng tại spa đều là hàng nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Da trắng sáng bất ngờ sau 5 buổi tắm trắng phi thuyềnDa trắng sáng bất ngờ sau 5 buổi tắm trắng phi thuyền
Da trắng sáng bất ngờ sau 5 buổi tắm trắng phi thuyền

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 38 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0868 820 089

Spa Vin chuyên tắm trắng tại Đà lạt

Spa Vin tại Đà Lạt không chỉ được biết tới là cơ sở điều trị bệnh về da uy tín, mà còn cung cấp dịch vụ tắm trắng an toàn. Thiết bị máy móc dùng để làm trắng tại đây đều là hàng mới nên đảm bảo vận hành trơn tru trong suốt quá trình làm đẹp.

Chuyên viên tại Spa phần lớn là học viên từ các khóa đào tạo của Vin Spa nên kỹ thuật tốt, thao tác nhanh và chuẩn xác nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tới với Spa Đà Lạt này, khách hàng còn được phục vụ thêm trà bánh rất chu đáo. Vào những dịch lễ, địa chỉ này còn tặng cho khách hàng gói gội đầu thảo dược hoặc massage cơ thể khi làm đẹp trực tiếp tại spa.

Dịch vụ tắm trắng ở Spa Vin tại Đà Lạt giúp làn da trắng và mềm mại hơn
Dịch vụ tắm trắng ở Spa Vin tại Đà Lạt giúp làn da trắng và mềm mại hơn

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 60 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0346 800 844 hoặc 0798 941 036

Loan Nguyen Skincare & Spa Đà Lạt

Với những chị em ở khu vực phường 4 Đà Lạt có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng phi thuyền của Loan Nguyen Skincare & Spa. Các sản phẩm dùng để làm trắng tại nhà Loan Nguyen là hàng nhập khẩu có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, spa này còn cung cấp các dòng mỹ phẩm làm trắng an toàn. Đặc biệt, khách hàng tới làm đẹp trực tiếp tại spa sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn so với những khách mua lẻ bên ngoài.

Loan Nguyen Spa còn chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm làm trắng da body
Loan Nguyen Spa còn chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm làm trắng da body

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Lô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0922 61 60 61 hoặc 02633 678 988

May’s Spa tại Đà Lạt

May’s Spa được nhiều chị em chú ý vì cung cấp dịch vụ tắm trắng tại Đà Lạt theo phương pháp Smoothing Gentle. Các dưỡng chất trong sản phẩm làm trắng của nhà May’s sẽ bổ sung vitamin C giúp da căng bóng tự nhiên. Đồng thời, lượng collagen trong da cũng được gia tăng đáng kể giúp giảm tình trạng nhăn nheo, hạn chế lão hóa da.

Những khách hàng thực hiện tắm trắng tại May’s Spa sẽ được tặng kèm một hộp kem dưỡng da toàn thân. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác động của ánh nắng mặt trời cực kỳ hiệu quả.

Khách tới tắm trắng tại May’s Spa sẽ được tặng kèm 1 hộp kem dưỡng da
Khách tới tắm trắng tại May’s Spa sẽ được tặng kèm 1 hộp kem dưỡng da

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 42 Bà Triệu Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0786 031 098

Spa Hoàng Gia ở Đà Lạt

Spa Hoàng Gia hiện đang cung cấp dịch vụ làm trắng bằng phi thuyền hiện đại. Toàn bộ các sản phẩm dùng để tắm trắng tại đây có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo không gây kích ứng cho da sau khi làm đẹp. Chuyên viên tại spa rất chu đáo, nhiệt tình nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Hoàng Gia Spa Đà Lạt.

Spa Hoàng Gia cung cấp dịch vụ tắm trắng an toàn và chất lượng
Spa Hoàng Gia cung cấp dịch vụ tắm trắng an toàn và chất lượng

Thông tin liên hệ làm đẹp:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 5 Võ Trường Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0972353690

Trên đây là 8 gợi ý của chúng tôi về địa chỉ tắm trắng tại Đà Lạt an toàn và chất lượng. Seoul Beauty hy vọng bạn sẽ chọn được cho riêng mình cơ sở phù hợp để có được làn da trắng sáng và thu hút hơn.

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận