banner tháng 4

Phun môi tế bào gốc là gì? Bảng màu phun môi hot nhất hiện nay

Rate this post

Một đôi môi tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống chắc hẳn luôn là mơ ước của phái đẹp. Hiện nay, giữa vô vàn những phương pháp làm đẹp môi khác nhau. Phun môi tế bào gốc nổi lên như một xu hướng mới và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Vậy phương pháp làm đẹp môi này là gì? Đâu là bảng màu phun môi hot nhất hiện nay? Hãy cùng seoulbeauty.info tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên phun môi tế bào gốc?

Phun môi tế bào gốc – Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chất tế bào gốc tự nhiên và kỹ thuật phun môi hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh việc sử dụng máy móc thông minh, màu mực xăm chất lượng. Thì tế bào gốc cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần giúp bạn sở hữu một đôi môi tuyệt đẹp.

Phun môi tế bào gốc mang đến đôi môi mềm mịn, rạng ngời cho bạn
Phun môi tế bào gốc mang đến đôi môi mềm mịn, rạng ngời cho bạn

Có thể bạn chưa biết, nhưng tế bào gốc không đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ cố định nào. Bởi nó có thể phân hóa thành vô số các tế bào mô và cơ quan khác nhau trên cơ thể. Do vậy, khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu bị tổn thương, tế bào gốc sẽ nhận tín hiệu và tiến hành phần hóa thành các tế bào tương ứng.

Chính vì thế, sau khi thực hiện phun môi, đôi môi bạn sẽ được bảo vệ toàn diện. Tế bào gốc phun môi sẽ giúp lên màu nhanh chóng và hạn chế tổn thưởng cho môi.

Các đối tượng nên phun môi tế bào gốc

Phương pháp trên phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là:

  • Những ai sở hữu đôi môi nhạt, màu môi không đều hoặc có nhu cầu sở hữu một đôi môi rạng ngời.
  • Môi bị nứt nẻ, thâm do lạm dụng mỹ phẩm, son.
  • Người mong muốn cải thiện tình trạng viền môi không rõ nét hoặc dáng môi

Ưu và nhược điểm gì?

Mặc dù phương pháp trên mang đến nhiều hiệu quả tuyệt vời cho đôi môi của bạn. Tuy vậy, để có cái nhìn khách quan hơn về công nghệ phun môi này, mời bạn tham khảo một số ưu và nhược điểm bên dưới đây nhé.

Ưu điểm

Phun môi nano tế bào gốc mang lại vẻ đẹp lâu dài cho môi. Đồng thời, phương pháp này còn khắc phục những nhược điểm trên môi. Hơn thế nữa còn có khả năng hồi phục, chữa lành các tổn thương vô cùng hiệu quả.

Phun môi tế bào gốc giúp khắc phục những nhược điểm trên môi
Phun môi tế bào gốc giúp khắc phục những nhược điểm trên môi

Không chỉ loại bỏ tình trạng, nứt nẻ, xỉn màu môi mà còn an toàn tuyệt đối cho môi. Ngoài ra, tế bào gốc phun môi tác động vào sâu bên trong góp phần chữa lành mọi tổn thương. Từ đó, tạo nên một đôi môi sở hữu nét đẹp tự nhiên, khỏe khoắn cho bạn. Hơn thế nữa, phương pháp này còn cung cấp nhiều tinh chất nuôi dưỡng và bảo vệ môi tránh khỏi các tác động xấu đến từ môi trường.

Nhược điểm

Như đã nói ở trên, phun môi tế bào gốc là phương pháp tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó, giá thành sẽ có phần cao hơn so với các kỹ thuật phun môi truyền thống khác. Để thực hiện thực hiện hiệu quả kỹ thuật phun môi tế bào gốc đòi hỏi phải trang bị nhiều thiết bị, máy móc chuyên dụng. Kèm theo đó, kỹ thuật viên cũng đảm bảo có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, có rất ít cơ sở trên thị trường hiện nay thực hiện phương pháp này.

Chuyên viên tiến hành phác thảo dáng môi đảm bảo bạn có thể sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất sau khi phun
Chuyên viên tiến hành phác thảo dáng môi đảm bảo bạn có thể sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất sau khi phun

Bảng màu phun môi tế bào gốc

Có phải bạn đang tìm kiếm màu phun môi? Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp cho bạn bảng màu phun môi nano tế bào gốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo.

Bảng màu phun môi tế bào gốc hot nhất hiện nay
Bảng màu phun môi tế bào gốc hot nhất hiện nay

Màu đỏ cam

Top các màu phun môi hot nhất phải kể đến màu đỏ cam rồi. Đây là màu phun được đánh giá phù hợp với mọi độ tuổi, không kén da. Đặc biệt làm gương mặt bạn thêm phần trẻ trung, cá tính. Phun môi tế bào gốc màu đỏ cam giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho môi. Khi lên màu bạn sẽ cảm nhận đôi môi minh vô cùng tươi tắn và tôn lên các đường nét sẵn có của môi.

Màu hồng cam

Phun môi  màu hồng cam luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phái đẹp. Gam màu này giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn, đôi môi trông đầy đặn, căng mọng và quyến rũ vô cùng. Màu hồng cam phù hợp cho đối tượng từ 18 đến 35 tuổi.

Màu hồng đào

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên phun môi màu gì hoặc mong muốn biết sắc hồng có phù hợp với mình hay không hãy tham khảo ngay màu hồng đào. Màu phun này kết hợp cùng với phong cách make up nhẹ nhàng sẽ giúp gương mặt bạn trông dễ thương, tươi trẻ hơn. Đồng thời cũng làm tôn lên làn da trắng mịn, hồng hào của bạn.

Đôi môi màu hồng đào baby, tươi trẻ được nhiều người yêu thích
Đôi môi màu hồng đào baby, tươi trẻ được nhiều người yêu thích

Phun môi tế bào gốc hay phun môi collagen tốt hơn?

Kỹ thuật phun môi collagen sử dụng collagen tinh chất pha trộn cùng màu phun chiết xuất từ tự nhiên để tạo nên sắc môi nhẹ nhàng, căng bóng. Sau khi phun môi collagen, bạn sẽ sở hữu đôi môi tươi tắn, mềm mại nhờ lượng collagen dồi dào được cung cấp vào sâu bên trong các lớp tế bào trên môi.

Tuy nhiên, phun môi collagen cũng tồn tại một số mặt hạn chế như thời gian duy trì màu môi tương đối ngắn. Lượng collagen cũng chỉ tồn tại được trong thời gian nhất định và môi dễ bị nhạt dần, khô ráp như trạng thái ban đầu.

Vậy phun môi collagen hay phun môi tế bào gốc tốt hơn? Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm nhất định và tùy thuộc vào tình trạng môi của mỗi người sẽ phù hợp với kỹ thuật phun môi tương ứng. Để biết được mình phù hợp với phương pháp phun môi nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các spa uy tín để được tư vấn chính xác nhất.

Phương pháp phun môi collagen và tế bào gốc là kỹ thuật phun môi hiện đại
Phương pháp phun môi collagen và tế bào gốc là kỹ thuật phun môi hiện đại

Kỹ thuật và quy trình phun môi tế bào gốc tại TMV SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ứng dụng công nghệ phun môi bằng tế bào gốc an toàn, chất lượng theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế. Khi lựa chọn phun môi tại đây khách hàng sẽ được trải qua quy trình bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Các chuyên gia hàng đầu của Seoul Spa sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng môi của bạn. Tiếp theo họ sẽ tư vấn kiểu dáng, màu sắc và viền môi phù hợp với khuôn mặt bạn.
  • Bước 2: Trước khi thực hiện, môi của bạn sẽ được chuyên viên làm sạch, tẩy tế bào chết. Để đảm bảo mực phun có độ bám trên môi tốt nhất.
  • Bước 3: Nhằm hạn chế tối đa cảm giác khó chịu trong suốt quá trình phun môi, bạn sẽ được u tê khoảng 15-20 phút. Khi đã làm sạch hết kem u tế, chuyên viên sẽ phủ lớp collagen tươi.
  • Bước 4: Chuyên viên tiến hành phác thảo dáng môi cho bạn, đảm bảo rằng sau khi phun xong, bạn có thể sở hữu một đôi môi hoàn hảo nhất.
  • Bước 5: Chuyên viên dùng các thiết bị chuyên dụng có đầu phun siêu nhỏ để đưa mực và collagen vào lớp thượng bì của da. Khi đã hoàn thành xong, ho tiếp tục phủ một lớp collagen lên. Điều này giúp nuôi dưỡng, thúc đẩy quá trình phục hồi của môi được nhanh hơn.
  • Bước 6: Kết thúc quy trình, chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra và chăm sóc môi hiệu quả sau khi phun.
Chuyên viên tiến hành phác thảo dáng môi đảm bảo bạn có thể sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất sau khi phun
Chuyên viên tiến hành phác thảo dáng môi đảm bảo bạn có thể sở hữu đôi môi hoàn hảo nhất sau khi phun

Các câu hỏi thường gặp về công nghệ phun môi tế bào gốc

Luôn luôn có những thắc mắc liên quan đến phương pháp phun môi bằng tế bào gốc. Vì thế, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn một số câu hỏi thường gặp về phương pháp này dưới đây.

Cách bôi tế bào gốc sau phun môi như thế nào?

Việc bôi tế bào gốc hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương. Đồng thời, giúp môi bạn bong vảy nhanh chóng và lên màu chuẩn hơn. Bạn nên bôi tế bào gốc sau khi phun môi liên tục mỗi ngày 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau phun môi mấy ngày thì bong?

Hầu hết hiện nay, nhiều cơ sở đều áp dụng phun môi nano tế bào gốc nên hoàn toàn không gây đau rát gì cả. Tùy thuộc vào cơ địa từng người mà chỉ sau 3-5 ngày lớp vảy sẽ bong tróc. Lưu ý bạn không nên tự ý gỡ lớp vảy trên môi nhé.

Sau khi phun từ 3-5 ngày lớp vảy sẽ bong tróc
Sau khi phun từ 3-5 ngày lớp vảy sẽ bong tróc

Phun xăm môi tế bào gốc lên màu trong bao lâu?

Nhiều chị em phụ nữ vẫn thường thắc mắc liệu phun môi bằng tế bào gốc bao lâu sẽ lên màu đẹp và chuẩn nhất. Để trả lời được câu hỏi này trước tiên bạn cần phải nắm được quá trình lên màu của môi như sau:

  • Từ 3-5 ngày đầu sau phun: Môi sẽ có dấu hiệu bong hết lớp vảy, màu cũng đã bắt đầu lên dần nhưng vẫn còn hơi nhạt.
  • Ngày thứ 20: Thời điểm này, môi của bạn đã sậm màu lại, nên thường xuyên bôi son dưỡng để môi nhanh chóng bong tróc.
  • Sau phun 1 tháng: Môi dần trở nên sáng màu và mềm mịn hơn, bạn nên bôi son dưỡng thường xuyên để cấp ẩm cho môi.
  • Từ 2-3 tháng: Giai đoạn này môi đã lên màu đẹp và chuẩn như bạn mong muốn rồi. Đây cũng là giai đoạn quan trọng để đánh giá kết quả lên màu của môi có tốt hay không. Bạn cũng có thể chỉnh sửa nếu màu môi không như ý muốn.

Phun xăm môi tế bào gốc giá bao nhiêu?

Giá phun xăm môi tế bào gốc dường như luôn luôn là chủ đề thu hút sẽ quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Bởi phương pháp này đem đến hiệu quả cao cùng độ an toàn tuyệt đối. Do đó, mà chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, bảng giá dịch vụ phun môi sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như: Chất lượng mực xăm, độ uy tín của cơ sở làm đẹp, nghề của kỹ thuật viên,…Vì vậy, giá phun môi nano tế bào gốc của mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ khác nhau.

Những thực phẩm cần kiêng khem sau khi phun xăm môi tế bào gốc

Dưới đây là danh sách những thực phẩm không tốt cho quá trình phục hồi và lên màu môi chuẩn sau phun mà bạn cần tránh như:

  • Thịt bò, hải sản, thịt gà: Dễ khiến vết thương bị tích tụ bầm tím khiến môi lâu lành.
  • Rau muống, nước đỗ đen: Có thể gây sẹo lồi trên vết thương hở.
  • Đồ uống có cồn, cafein như cafe, nước ngọt: Ảnh hưởng đến màu môi sau phun.

Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn cũng cần hạn chế thức khuya và tránh để môi chạm nước sau khi phun từ 4 đến 8 tiếng để đảm bảo màu môi lên đạt chuẩn.

Chế độ chăm sóc sau phun môi tế bào gốc ra sao?

Mặc dù phun xăm môi tế bào gốc nhanh lành thương hơn so với các phương pháp thông thường nhưng bạn cũng cần chú ý một số điểm sau để rút ngắn thời gian hồi phục của môi:

  • Sau khi phun môi cần vệ sinh môi 2 lần/ngày bằng nước muối sinh lý.
  • Luôn bảo vệ môi trước tác hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời bằng cách đeo khẩu trang và che chắn kỹ càng.
  • Bổ sung nhiều nước để môi được cấp ẩm kịp thời.
  • Trong thời gian môi phục hồi, cần hạn chế sử dụng mỹ phẩm trên môi.
  • Không dùng tay bóc, cạy vảy môi và hạn chế chạm tay lên môi.
Uống đủ nước mỗi ngày giúp môi bổ sung độ ẩm và nhanh lành thương
Uống đủ nước mỗi ngày giúp môi bổ sung độ ẩm và nhanh lành thương

Nên phun xăm môi tế bào gốc ở đâu uy tín, đẹp

Trên thị trường hiện nay, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng thực hiện phương pháp phun xăm môi tế bào gốc đảm bảo chất lượng cả. Chính vì thế, bạn cần tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Bạn có thể tham khảo công nghệ phun môi nano tế bào gốc tại TMV SeoulSpa.Vn.

Ưu tiên lựa chọn cơ sở phun môi uy tín, đáng tin cậy
Ưu tiên lựa chọn cơ sở phun môi uy tín, đáng tin cậy

Tại đây, sử dụng tế bào gốc znsp Hàn Quốc cho môi phun xăm cùng tay nghề đỉnh cao của kỹ thuật viên. Tạo ra cho bạn một đôi môi tươi tắn, đầy đặn và tràn đầy sức sống. Để hiểu rõ hơn vì sao TMV Seoul Spa làm được điều này, mời bạn tham khảo quy trình tại đây.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn phun xăm môi tế bào gốc là gì cùng như bảng màu phun môi hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết được seoulbeauty.info này bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về phương pháp này nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan nổi bật

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận