banner tháng 4

Học ngay 20+ mẹo phối đồ với áo bomber nữ cực cá tính

Rate this post

Mẫu áo bomber trước đây thường được các phi công sử dụng phổ biến trong Chiến tranh Thế giới thứ 1. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, mẫu áo bomber ngày nay đã được cải tiến nhiều về kiểu dáng, đa dạng màu sắc. Cùng seoulbeauty.info tham khảo 20+ mẹo phối đồ với áo bomber nữ khiến nàng nào cũng thích mê dưới đây.

Phối áo bomber nữ với quần jean đơn giản

Được mệnh danh là item “quốc dân”, chắc hẳn nàng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc quần jean trong tủ đồ. Nếu nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, năng động, đừng bỏ qua sự kết hợp giữa quần jean và áo bomber.

Ít ai biết, áo bomber có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn áo bomber bóng chày, áo bomber nữ vải dù, áo khoác bomber nữ vải da… Nàng có thể tự do lựa chọn mẫu áo, chất liệu vải mình yêu thích và đừng quên chú ý phụ kiện đi kèm.

Quần jean phối cùng áo bomber nữ cho nàng năng động, cá tính
Quần jean phối cùng áo bomber nữ cho nàng năng động, cá tính

Áo bomber nữ kết hợp chân váy dài nữ tính

Áo bomber trẻ trung, mạnh mẽ sẽ phối cùng những chiếc váy dài mềm mại, nữ tính? Sự kết hợp tưởng chừng “lạc quẻ” này sẽ mang đến cho bạn bộ outfit cực độc đáo với hai sắc thái đối lập nhau.

Kết hợp áo bomber bóng chày cùng chân váy dài, thêm đôi giày cao gót và túi xách mang đến cho nàng vẻ ngoài hiện đại, thời thượng và không kém phần trẻ trung, năng động. Để phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu chân váy suông dài hoặc váy bút chì.

Chân váy dài nữ tính phối cùng bomber bóng chày cá tính
Chân váy dài nữ tính phối cùng bomber bóng chày cá tính

Diện áo khoác bomber nữ cùng váy yếm cá tính

Váy yếm là một kiểu biến tấu rất độc đáo từ những chiếc quần yếm truyền thống. Váy yếm khá linh hoạt, có thể kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi, áo croptop hay cả những mẫu áo trễ vai điệu đà.

Một cách mix and match cực lạ và sành điệu là kết hợp váy yếm cùng áo bomber. Để tạo thêm điểm nhấn nổi bật, các bạn gái có thể phối thêm phụ kiện nhỏ xinh như túi xách, dây chuyền, mũ lưỡi trai. Công thức phối đồ tươi trẻ này rất phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi, lứa tuổi sinh viên – học sinh.

Áo bomber nữ kết hợp cùng váy yếm thời trang
Áo bomber nữ kết hợp cùng váy yếm thời trang

Áo bomber phối với áo len cao cổ ấm áp

Áo len cổ cao là mẫu áo với thiết kế kín có thể kéo lên hoặc sắn lại để che cổ người mặc, rất được ưa chuộng vào những ngày mùa đông. Những mẫu áo len cao cổ trơn, màu sắc trang nhã có thể dễ dàng mix and match cùng vô vàn trang phục khác nhau, như quần jean, chân váy…

Áo len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác bomber tạo nên combo cực hoàn hảo. Công thức phối đồ này không chỉ giúp các quý cô trở nên thời thượng, sành điệu hơn mà còn có khả năng giữ ấm cực tốt vào những ngày tiết trời trở lạnh.

Áo len cao cổ là kiểu áo rất được săn đón vào mùa đông
Áo len cao cổ là kiểu áo rất được săn đón vào mùa đông

Phối đồ với áo bomber nữ cùng áo thun

Với phái nữ, hẳn rất nhiều cô nàng sở hữu cho mình một tủ đồ “đồ sộ” với vô vàn các loại trang phục khác nhau. Trong đó, không thể bỏ qua item “quốc dân” – những mẫu áo thun với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và có tính ứng dụng cực cao.

Đặc biệt, vải kaki có độ bền cao, không bị xù lông nên rất phù hợp với các hoạt động thường ngày. Với công thức phối đồ này, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu áo thun đơn giản hoặc màu sắc, họa tiết bắt mắt theo sở thích.

Áo khoác bomber kết hợp áo thun + quần jean tạo nên set đồ đơn giản, năng động
Áo khoác bomber kết hợp áo thun + quần jean tạo nên set đồ đơn giản, năng động

Áo bomber với chân váy tennis

Lấy cảm hứng từ những mẫu váy thể thao được các nữ động viên quần vợt, chân váy tennis với thiết kế xếp ly bản lớn, ôm sát eo và có độ xòe vừa phải. Với độ dài váy cao hơn gối, kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn nên váy tennis rất được các bạn nữ ưa chuộng và tạo ra rất nhiều kiểu mix and match ấn tượng.

Nếu yêu thích vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống, bạn nên chọn những mẫu áo bomber phong cách Hàn Quốc có màu sắc tươi tắn. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt, có thể lựa chọn các mẫu áo khoác bomber vải kaki, vải dù có gam màu trung tính kết hợp cùng áo thun hoặc chân váy tennis sáng màu.

Chân váy tennis năng động, tươi trẻ rất được lòng phái đẹp
Chân váy tennis năng động, tươi trẻ rất được lòng phái đẹp

Công thức phối áo bomber nữ quần legging

Quần legging có thiết kế ôm sát chân với độ co giãn vừa phải, giúp phái đẹp khoe trọn vóc dáng cao ráo, thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi vận động. Thông thường, quần legging được sản xuất từ vải thun hoặc vải lycra – một chất liệu mỏng, mềm mại và khả năng co dãn cao.

Bên cạnh chiếc quần legging truyền thống, bạn có thể phá cách hơn với những mẫu legging rách gối, legging lửng… Kết hợp cùng áo bomber nữ giúp vẻ ngoài bạn gái thêm mạnh mẽ và cá tính.

Quần legging phối cùng áo bomber hiện đại
Quần legging phối cùng áo bomber hiện đại

Áo bomber nữ kết hợp với quần kaki

Lựa chọn áo bomber nữ phối cùng quần kaki là một ý tưởng phối đồ tuyệt vời. Set đồ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể thỏa sức diện đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò, dạo phố.

Một trong những mẫu áo bomber phổ biến được các bạn gái lựa chọn cho công thức phối đồ này là áo khoác bomber vải da. Áo có bề mặt sáng bóng kết hợp cùng những mẫu họa tiết thể thao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn diện mạo cực “chất chơi”. Bạn nên chọn quần kaki hoặc áo thun/áo croptop sáng màu để tạo nên tổng thể đối lập độc đáo.

Áo bomber nữ phối cùng quần kaki và áo croptop phá cách
Áo bomber nữ phối cùng quần kaki và áo croptop phá cách

Chân váy ngắn phối áo bomber

Một item hot hit luôn khiến các bạn gái “khuynh đảo” mỗi khi hè về chính là những mẫu váy ngắn. Có rất nhiều kiểu chân váy ngắn cho các nàng lựa chọn như dáng váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy jean…

Sự đáng yêu, dịu dàng của các mẫu váy ngắn kết hợp cùng vẻ đẹp năng động, phóng khoáng của áo bomber tạo nên tổng thể vô cùng hòa hợp và đẹp mắt. Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm, đừng ngần ngại thử ngay những chiếc váy da thời thượng, đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Chân váy ngắn là item luôn được săn đón nhiều nhất mỗi khi hè về
Chân váy ngắn là item luôn được săn đón nhiều nhất mỗi khi hè về

Phối áo bomber với quần short

Cùng với váy ngắn, quần short cũng là trang phục được phái đẹp ưa chuộng vào những ngày tiết trời oi bức. Quần short giúp các bạn nữ khoe đôi chân thon dài và cũng rất thoải mái, dễ chịu khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa mẫu quần short kaki, quần short thun hay quần short jean… Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn các mẫu áo thun đơn sắc, ít họa tiết và có cùng gam màu với áo bomber hoặc quần short để set đồ trở nên đồng điệu hơn.

Phối đồ với áo bomber nữ cùng quần short
Phối đồ với áo bomber nữ cùng quần short

Áo bomber nữ + sơ mi kiểu điệu đà

Áo sơ mi kiểu điệu đà, dịu dàng tưởng chừng không hợp với áo bomber nữ phóng khoáng, năng động nhưng sự kết hợp lạ mắt này sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Các nàng công sở có thể thử ngay công thức phối này nhưng bạn nên chọn các mẫu áo khoác bomber vải kaki đứng form để trông thanh lịch và chững chạc hơn.

Với những cô nàng học sinh – sinh viên, thay vì những mẫu sơ mi kiểu cách, bạn có thể thay thế bằng kiểu sơ mi dáng dài đơn sắc truyền thống để phù hợp với lứa tuổi. Với cách kết hợp này, những mẫu áo bomber bóng chày năng động là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Áo sơ mi kết hợp cùng áo khoác bomber tạo nên sự kết hợp độc đáo
Áo sơ mi kết hợp cùng áo khoác bomber tạo nên sự kết hợp độc đáo

Phối áo bomber với boot

Giày boot hay còn được gọi là bốt là kiểu giày có phần thiết kế che đến mắt cá chân của các bạn gái. Ngoài ra cũng có một số mẫu boot che đến cả phần bắp chân hoặc có độ dài lên đến tận đùi. Theo nhiều nghiên cứu, những mẫu boot đã xuất hiện cách đây cả nghìn năm, được cải tiến, cách điệu và trở thành phụ kiện yêu thích của phái đẹp.

Công thức phối đồ này chính là “chân ái” cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, nổi loạn. Loại áo bomber phù hợp nhất là bomber vải da thời thượng và một chiếc mũ fedora. Set đồ này hứa hẹn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Những mẫu giày boot có lịch sử lên đến cả trăm năm
Những mẫu giày boot có lịch sử lên đến cả trăm năm

Năng động với set đồ áo bomber nữ + áo croptop

Áo croptop từ khi ra đời đến nay vẫn luôn có sức hút mãnh liệt và dường như chưa từng lỗi mốt. Một chiếc áo croptop form rộng sẽ phù hợp những mẫu quần có dáng ôm sát như quần skinny jeans quần short. Ngược lại, nếu chọn những mẫu áo croptop bó sát, bạn nên mix cùng quần ống rộng.

Những mẫu áo croptop chính là “trợ thủ” tuyệt vời giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp vòng eo “con kiến” của mình. Đặc biệt khi phối đồ với áo bomber nữ họa tiết xinh xắn, đầy màu sắc sẽ giúp các nàng thêm phần cuốn hút.

Áo croptop phối cùng áo khoác bomber giúp nàng khoe vòng eo con kiến
Áo croptop phối cùng áo khoác bomber giúp nàng khoe vòng eo con kiến

Quần thể thao mix áo khoác bomber nữ

Các mẫu quần thể thao ống rộng được sử dụng rất phổ biến cho các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời. Đặc điểm nổi bật của kiểu quần này là có dáng suông, phần ống có chun hoặc thiết kế ống loe phá cách.

Phối áo bomber cùng quần thể thao là lựa chọn đơn giản, thú vị. Sự năng động, khỏe khoắn mà quần thể thao mang đến kết hợp cùng áo khoác bomber sẽ tăng thêm phần thời thượng, sành điệu. Bên cạnh quần thể thao truyền thống, bạn có thể chọn các mẫu quần túi hộp, vừa tạo nên sự khác biệt vừa tiện lợi.

Quần thể thao được các bạn nữ sử dụng  phổ biến cho các hoạt động ngoài trời
Quần thể thao được các bạn nữ sử dụng  phổ biến cho các hoạt động ngoài trời

Phối áo bomber nữ với quần ống rộng

Quần ống rộng còn có tên gọi khác là culottes, là kiểu quần có ống quần rộng với chiều dài chạm gối hoặc hơn. Quần ống rộng được sản xuất từ nhiều loại vải khác nhau như đũi, denim, kaki…

Quần ống rộng chính là “cứu tinh” cho những cô nàng sở hữu bắp chân thô, to. Khi mix cùng với áo bomber, bạn có thể lựa chọn các mẫu quần cạp cao giúp “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả.

Quần ống rộng kết hợp cùng áo khoác bomber đơn giản
Quần ống rộng kết hợp cùng áo khoác bomber đơn giản

Áo bomber vải da thời thượng, cool ngầu

Một trong những loại áo bomber được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến mẫu áo bomber vải da. Chất liệu da bóng sẽ giúp bạn thêm phần cá tính, nổi loạn và cực cool ngầu khi diện.

Áo bomber da có lớp bề mặt sáng bóng với những gam màu trầm đặc trưng như đen, nâu, da bò, xanh đậm… Thiết kế áo phù hợp với cả khi đi học, đi chơi hay đi làm và bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo len, áo thun và thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn.

Áo khoác bomber vải da giúp vẻ ngoài bạn gái thêm phần cá tính, sành điệu
Áo khoác bomber vải da giúp vẻ ngoài bạn gái thêm phần cá tính, sành điệu

Áo bomber kết hợp cùng quần baggy cho phái đẹp

Khác với những mẫu quần truyền thống, quần baggy được thiết kế dáng thụng và rộng ở phần hông tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Mẫu quần này vừa dễ mặc, dễ phối, không kén dáng người lại có khả năng che khuyết điểm cực tốt nên rất được lòng phái nữ.

Nếu bạn phân vân không biết nên phối đồ với áo bomber nữ như thế nào, cách đơn giản nhất là kết hợp cùng áo thun và quần baggy. Bạn có thể lựa chọn quần baggy vải bò, vải thun hay các mẫu baggy họa tiết tùy theo sở thích và phong cách thời trang cá nhân.

Mẫu quần baggy với nhiều ưu điểm nổi trội rất được lòng các bạn nữ
Mẫu quần baggy với nhiều ưu điểm nổi trội rất được lòng các bạn nữ

Phối áo bomber với quần da sành điệu

Quần da được mệnh là kiểu quần tương đối “mạo hiểm” và kén dáng người mặc, tuy nhiên không vì thế mà quần da trở nên thiếu sức hút với các tín đồ thời trang. Ngược lại, rất nhiều cô nàng mê mẩn mẫu quần này vì vẻ đẹp thời thượng và khả năng tôn dáng cực đỉnh.

Bạn có thể chọn các mẫu áo thun thông thường hoặc áo croptop, áo kiểu để mix cùng quần da. Ngoài ra, nên lựa chọn các mẫu áo bomber trơn, ít họa tiết để set đồ trông không quá rối rắm, nặng nề.

Quần da là mẫu quần khá kén dáng người mặc
Quần da là mẫu quần khá kén dáng người mặc

Phối đồ với áo bomber nữ với váy suông

Nếu bạn phân vân không biết nên phối đồ với áo bomber nữ thế nào, hãy lựa chọn ngay mẫu váy suông. Áo bomber + váy suông là một sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và bomber năng động.

Váy suông phối cùng áo khoác bomber vải dù hoặc vải kaki có khả năng giữ ấm khá tốt và rất phù hợp cho nàng công sở. Set đồ vừa năng động lại dịu dàng, thanh lịch này sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người xung quanh. Các bạn học sinh – sinh viên có thể chọn các mẫu váy suông gam màu tươi tắn để trông không quá già dặn.

Váy suông là lựa chọn an toàn, đơn giản để kết hợp cùng áo bomber
Váy suông là lựa chọn an toàn, đơn giản để kết hợp cùng áo bomber

Mới lạ sự kết hợp áo bomber với jumpsuit

Bắt nguồn từ những mẫu đồng phục của các nhân công nhà máy phương Tây,  jumpsuit dần trở thành một trào lưu thời trang rất được yêu thích. Ngày nay, jumpsuit được cải tiến thêm nhiều kiểu dáng đa dạng, chẳng hạn jumpsuit ngắn, jumpsuit dài, jumpsuit lửng… Bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo vóc dáng và sở thích cá nhân.

Với những cô nàng công sở, jumpsuit là lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp cùng áo bomber sẽ giúp bạn thêm phần phóng khoáng, trẻ trung và sành điệu. Bạn có thể diện set đồ này đến môi trường công sở mà không sợ quá nổi bật và phô trương.

Một sự kết hợp lạ mắt đến từ áo khoác bomber và jumpsuit
Một sự kết hợp lạ mắt đến từ áo khoác bomber và jumpsuit

Áo bomber nữ + Hoodie trẻ trung

Hoodie là một trong những mẫu trang phục biểu tượng của phong cách thời trang đường phố và được ứng dụng rất nhiều vào mùa đông. Sự kết hợp này không chỉ tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, tươi trẻ.

Bạn có thể chọn các mẫu quần ống bó để tôn dáng cơ thể tối đa. Ngoài ra, bạn có thể thay thế các mẫu áo khoác bomber thông thường bằng áo bomber dáng ngắn để tạo điểm nhấn thú vị.

Áo hoodie + bomber vừa năng động, trẻ trung lại vừa lịch sự, chỉn chu
Áo hoodie + bomber vừa năng động, trẻ trung lại vừa lịch sự, chỉn chu

Bài viết trên đã chia sẻ đến phái đẹp 21 tips phối đồ với áo bomber nữ cực xinh và sành điệu không kém gì fashionista chuyên nghiệp. Mong rằng bạn sẽ có ngay có mình set đồ phù hợp nhất với bản thân để F5 diện mạo thêm phần ấn tượng, thu hút nhé!

>>> Các bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận