banner tháng 4

Gợi ý 12+ những mẫu nail hoạt hình đơn giản nhất hiện nay

Rate this post

Bộ nail là một trong những yếu tố thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail đáng yêu, xinh xắn thì có thể tham khảo những mẫu nail hoạt hình đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn các mẫu nail phổ biến nhất hiện nay.

Những mẫu nail hoạt hình đơn giản, xinh xắn
Những mẫu nail hoạt hình đơn giản, xinh xắn

Tổng hợp 10 mẫu nail hoạt hình xinh xắn, đơn giản nhất

Đây là mẫu nail được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình đình đám, giúp bạn trở nên đáng yêu, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Sau đây là những mẫu nail hoạt hình đơn giản nhất hiện nay:

Mẫu nail hoạt hình Hello Kitty

Đây là mẫu nail hoạt hình phù hợp với những cô nàng “bánh bèo”, yêu thích sự xinh xắn của chú mèo Hello Kitty. Bộ nail này có 2 tông màu chủ đạo là hồng và trắng, giúp bạn tô điểm thêm màu sắc cho đôi bàn tay của mình.

Mẫu nail hoạt hình Hello Kitty xinh xắn, đáng yêu
Mẫu nail hoạt hình Hello Kitty xinh xắn, đáng yêu

Mẫu nail hoạt hình Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Mẫu nail hoạt hình Bạch Tuyết và 7 chú lùn đã tái hiện lại câu chuyện từ bộ phim hoạt hình điện ảnh đầu tiên của Walt Disney, sản xuất vào năm 1937 bằng một hình thức rất sinh động, thú vị. Nếu bạn là “tín đồ” của những bộ phim hoạt hình của nhà Walt Disney thì đừng bỏ qua bộ móng này nhé!

Mẫu nail hoạt hình Pokemon

Nhắc đến Pokemon, chúng ta sẽ thường nhớ đến hình ảnh của Satoshi, Pikachu, đội Hỏa Tiễn hay nhiều loài sinh vật đáng yêu khác. Bạn có thể tùy ý sáng tạo và lựa chọn mẫu nail mình yêu thích mà không lo bí ý tưởng vì số lượng nhân vật của bộ phim này rất nhiều.

Mẫu nail hoạt hình Doraemon

Hình ảnh chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon đã khắc sâu vào ký ức của nhiều thế hệ. Đây là mẫu nail với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, phù hợp với những bạn yêu thích tông màu nhẹ.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu nail về phụ kiện, chi tiết, bảo bối của Doraemon. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu nail về các nhân vật khác trong bộ phim hoạt hình này.

Mẫu nail hoạt hình Doraemon vui nhộn
Mẫu nail hoạt hình Doraemon vui nhộn

Mẫu nail hoạt hình Bọt biển

Bộ nail hoạt hình Bọt biển tinh nghịch gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ với tông màu vàng cực kỳ bắt mắt. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì hãy lựa chọn mẫu nail hoạt hình Bọt biển nhé!

Mẫu nail hoạt hình Minion

Những chú Minion màu vàng với ngôn ngữ đặc biệt sẽ là một mẫu nail cực kỳ xinh xắn và đáng yêu. Mẫu nail này phù hợp với những bạn yêu thích tông màu vàng và xanh năng động, trẻ trung.

Mẫu nail hoạt hình Pacman

Mẫu nail hoạt hình Pacman được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử nổi tiếng của Nhật Bản. Pacman được xem là biểu tượng văn hóa của đại chúng vào những năm 80 và gắn liền với tuổi thơ của nhiều chị em. Đây là mẫu nail cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, trẻ trung, tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay của bạn.

Mẫu nail hoạt hình Lion King

Mẫu nail hoạt hình Lion King tái hiện hình ảnh dũng mãnh, mạnh mẽ của Vua Sư Tử trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney. Bộ nail này phù hợp với tất cả tông da, góp phần tạo dựng phong cách cá nhân của bạn.

Mẫu nail hoạt hình Totoro

Bộ nail hoạt hình Totoro với tông màu xám và kem sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và năng động hơn trong mắt người đối diện. Đây là mẫu nail được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình của Nhật Bản “Hàng xóm của tôi là Totoro”.

Mẫu nail hoạt hình Totoro xinh xắn, đơn giản
Mẫu nail hoạt hình Totoro xinh xắn, đơn giản

Mẫu nail hoạt hình Tom & Jerry

Tom & Jerry là bộ phim hoạt hình đồng hành với tuổi thơ của nhiều thế hệ, xoay quanh những màn đuổi bắt của chú mèo Tom mạnh mẽ và chú chuột Jerry tinh nghịch, lém lỉnh. Bộ nail này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng, trẻ trung hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách chăm sóc móng tay hoạt hình tại nhà

Để màu móng tay được bền lâu, bạn nên quan tâm đến cách chăm sóc móng tay đơn giản, hiệu quả tại nhà:

Cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho tay bằng kem dưỡng móng

Sau khi sơn móng tay hoạt hình, bạn nên cung cấp thêm dưỡng chất cho phần móng và những vùng da xung quanh bằng kem dưỡng móng.

Một số loại kem dưỡng móng uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: Kem dưỡng móng tay Bioderma; Kem dưỡng móng tay Silky Hands; Kem dưỡng da tay và móng Caudalie,…

Hạn chế tiếp xúc với nước sau khi sơn móng tay

Việc tiếp xúc với nước và các hóa chất tẩy rửa sẽ khiến móng tay của bạn dễ bong tróc, trầy xước. Vì thế, bạn nên sử dụng găng tay mỗi khi rửa chén hay làm việc nhà để bảo vệ lớp sơn móng tay của mình.

Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất để móng chắc khỏe

Để móng tay chắc khỏe, bền màu, bạn nên bổ sung thêm vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, khoảng 2 – 3 lít/ngày để duy trì độ ẩm cho móng tay.

Bên cạnh việc quan tâm những mẫu nail hoạt hình đơn giản, bạn cũng nên biết cách dưỡng móng đúng đắn để màu sơn được bền lâu. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu những trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ sơn móng tay uy tín, chất lượng. Hãy thử tham khảo dịch vụ của Seoul Spa để có được trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và đẳng cấp nhất nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận